การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

เทียบบัตรเครดิตสายช้อป พกใบไหนใช้จ่ายคุ้มค่าสุด


เทียบบัตรเครดิตสายช้อป พกใบไหนใช้จ่ายคุ้มค่าสุด

หากคุณเป็นสายช้อป และกำลังมองหาบัตรเครดิตที่สามารถสะสมแต้ม และแลกคะแนนได้อย่างคุ้มค่า ต้องห้ามพลาดบทความนี้! เพราะ SILKSPAN จะพาคุณมาเปรียบเทียบบัตรเครดิตสายช้อป ที่คัดมาแล้วว่าถูกใจแน่นอน แล้วบัตรเครดิตแต่ละใบจะมีสิทธิพิเศษอะไรที่น่าสนใจบ้าง เลือกใบไหนถึงจะคุ้มค่าและตอบโจทย์กับคุณมากที่สุด เราไปดูกันเลย!

 

แนะนำ 4 บัตรเครดิตสายช้อป

สำหรับบัตรเครดิตสายช้อปที่เรารวบรวมมาแนะนำในบทความนี้ จะเป็นบัตรเครดิตที่มาจาก 2 สถาบันการเงินชั้นนำ ที่ขึ้นชื่อเรื่องสิทธิพิเศษสุดล้ำสำหรับสายช้อปอย่าง CITI และ KTC โดยจะมีทั้งหมด 4 ใบให้คุณได้เปรียบเทียบและเลือกที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ดังนี้

1. ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม เป็นบัตรเครดิตที่มาในรูปแบบแคชแบ็กที่ให้เครดิตเงินคืน 1% จากทุกยอดใช้จ่ายผ่านบัตร ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายในประเทศ ต่างประเทศ หรือการใช้จ่ายออนไลน์ นอกจากนี้ยังสามารถรับเงินคืนได้สูงสุดถึง 2,000 บาทต่อรอบบัญชี ทั้งนี้ บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่มใบนี้ จะไม่มีการสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกของรางวัล แต่หากเทียบกับเครดิตเงินคืนที่คุณจะได้รับอัตโนมัติในทุกรอบบิล รวมถึงโปรโมชันและส่วนลดมากมายจากร้านที่ร่วมรายการกับซิตี้แบงค์ ก็นับว่าเป็นบัตรเครดิตที่คุ้มค่าไม่น้อย

ถ้าหากคุณกำลังมองหาบัตรเครดิตดี ๆ และเน้นไปที่การรับเงินคืนมากกว่าการสะสมคะแนน บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์อยู่ไม่น้อย

2. เคทีซี แคชแบ็ก วีซ่า แพลทินัม

บัตรเครดิตเคทีซี แคชแบ็ก วีซ่า แพลทินัม อีกหนึ่งบัตรเครดิตที่มาในรูปแบบของแคชแบ็กที่ให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% ทุกครั้งที่ใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมีบริการผู้ช่วยส่วนตัว (KTC Personal Assistant) ที่คอยให้คำแนะนำในเรื่องต่าง ๆ เช่น การจองตั๋วเครื่องบิน โต๊ะอาหาร การช่วยเหลือทางการแพทย์ เป็นต้น โดดเด่นด้วยการผ่อนชำระสินค้า/บริการ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ​ 0% สูงสุด 10 เดือน รวมถึงการเปลี่ยนยอดชำระรายการซื้อสินค้า/บริการของเดือนถัดไปเป็นยอดผ่อนชำระได้ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.80% สูงสุด 10 เดือน อีกทั้งยังมีประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท

แตะจ่ายง่าย ปลอดภัย และรวดเร็ว ด้วย Mastercard Contactless ที่ช่วยให้คุณสามารถชำระเงินได้คล่องตัวมากขึ้น ใช้จ่ายได้โดยไม่ต้องเสียบ หรือรูดบัตรให้เสียเวลา นอกจากนี้ยังสามารถเบิกถอนเงินสดมาใช้จ่ายได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน ผ่านเครื่อง ATM และสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท/วัน ผ่านแอป KTC Mobile นับว่าเป็นบัตรเครดิตสายช้อปอีกหนึ่งใบที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

3. เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ เพราะทุก 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต จะได้รับคะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน เพื่อนำไปแลกสินค้า/บริการ ณ ร้านที่ร่วมรายการได้ นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน หรือเปลี่ยนยอดชำระรายการซื้อสินค้า/บริการของเดือนถัดไปเป็นยอดผ่อนชำระได้ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.80% สูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนไม่จำกัด

อีกทั้งยังสามารถใช้กดเงินสดได้เต็มวงเงินสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาทต่อวัน และสามารถใช้ผ่านแอป KTC Mobile ได้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน โดยการคิดดอกเบี้ยเป็นอัตรา 15% ต่อปี นอกจากนี้บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม ยังมีประกันอุบัติเหตุคุ้มครองวงเงินสูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วัน ให้อีกด้วย ถือว่าเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่สุด ๆ

4. เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด เป็นบัตรเครดิตที่สายช้อปออนไลน์น่าจะชื่นชอบกันสุด ๆ เพราะนอกจากจะให้ส่วนลดสูงสุด 400 บาท เมื่อช้อปผ่านพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการแล้ว ยังมีการประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ในกรณีที่ไม่จัดส่งสินค้า และหรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วนทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์อีกด้วย

นอกจากนี้ทุก 25 บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะได้รับคะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน เพื่อนำไปแลกสินค้า/บริการ ณ ร้านที่ร่วมรายการได้ ที่สำคัญคือ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ ใครเป็นสายช้อปออนไลน์ ต้องห้ามพลาด!

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

 

เปรียบเทียบบัตรเครดิตสายช้อป ที่เหมาะกับคุณ

หากถามว่าบัตรเครดิตสายช้อปใบไหนที่ตอบโจทย์กับคุณ ก็ต้องมาดูว่า สิทธิพิเศษที่คุณต้องการจากบัตรเครดิตคืออะไร หากคุณเป็นคนที่ไม่สนใจการสะสมคะแนน การเลือกบัตรเครดิตที่ให้เงินคืนอย่าง บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม หรือบัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ก วีซ่าแพลทินัม ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ แต่หากคุณต้องการบัตรเครดิตที่ได้ทั้งการสะสมแต้ม และเครดิตเงินคืน รวมถึงสามารถกดเงินสดออกมาใช้จ่ายได้ บัตรเครดิตจากเคทีซี ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

และทั้งหมดนี้ก็คือบัตรเครดิตสายช้อปทั้ง 4 ใบที่เรารวบรวมมาให้คุณเปรียบเทียบกัน ซึ่งก็ต้องบอกว่า แต่ละใบก็มีสิทธิพิเศษที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ทั้งนี้ก่อนที่คุณจะตัดสินใจสมัครบัตรเครดิต ก็แนะนำว่าควรเปรียบเทียบความคุ้มค่า และสิทธิพิเศษที่จะได้รับ รวมถึงเงื่อนไขในการอนุมัติบัตรเครดิตให้ครบถ้วน

 


เขียนโดย : SILKSPAN SPECIALIST
เผยแพร่วันที่ : 21/12/2023
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด