การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี คุ้มครองอะไรบ้าง บริษัทไหนคุ้มสุด


      ‘ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี’ เชื่อว่านี่คงเป็นอีกหนึ่งคำถามยอดฮิตสำหรับผู้ที่กำลังจะออกรถใหม่ป้ายแดงแต่ยังมีความกังวลอยู่ว่าไม่รู้จะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เพราะต่างคนก็ต่างมีความต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถยนต์คันโปรดของตัวเอง ประกันรถยนต์จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากและจะขาดไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพราะจะช่วยครอบคลุมความคุ้มครองต่าง ๆ ตั้งแต่อุบัติเหตุรถชน ตลอดไปจนถึงรถไฟไหม้ จึงทำให้การเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 จึงต้องคัดสรรมากเป็นพิเศษ บทความนี้จะช่วยคลายข้อสงสัยได้ว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ที่พร้อมตอบโจทย์และมอบความคุ้มค่าให้คุณได้มากที่สุด

 

รวม 5 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดีและคุ้มที่สุด

      ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี เป็นคำถามสุดคลาสสิกของผู้ที่กำลังจะออกรถใหม่ป้ายแดงหลายคนเกิดความสับสน เพราะการมีประกันรถยนต์จะช่วยคุ้มครองและครอบคลุมค่าใช้จ่ายในส่วนต่าง ๆ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะการมีประกันรถยนต์ชั้น 1 จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทางให้กับผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างมาก เนื่องจากประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มครองและครอบคลุมมากที่สุดแล้ว ตั้งแต่อุบัติเหตุรถชนไปจนถึงรถยนต์ไฟไหม้ มาดูกันว่า 5 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดีจะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้มากที่สุด

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

 

วิริยะประกันภัย

      สำหรับคำถามที่ว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เริ่มต้นบริษัทแรกที่อยากแนะนำเลยก็คือ ‘วิริยะประกันภัย’ เนื่องจากเป็นบริษัทประกันภัยที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 76 ปี และไม่ได้มีบริการประกันรถยนต์แค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะยังมีบริการและให้คำปรึกษาทั้งประกันภัยบ้านและทรัพย์สิน ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ เป็นต้น ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยที่มีความน่าเชื่อถือสูง พร้อมมีเบี้ยประกันรถยนต์อันดับหนึ่งสูงสุดติดต่อกันมาเป็นเวลา 35 ปี โดยจุดเด่นของประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ครอบคลุมอย่างรอบด้าน ทั้งทรัพย์สิน อุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาล รถชน รถหาย น้ำท่วม และไฟไหม้ ซึ่งมีราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นประมาณ 14,000 บาท พร้อมสาขาบริการที่ได้มาตรฐานกว่า 160 แห่งทั่วประเทศ พนักงานเคลมบริการมากกว่า 2,000 คน ศูนย์ซ่อมมาตรฐานที่การันตีงานคุณภาพและให้คุณไม่ต้องรอรถนานอย่างแน่นอน

 

คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

      ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ต่อมาเป็นบริษัทประกันภัยจากประเทศญี่ปุ่นที่มีอายุยาวนานถึง 140 ปี พร้อมเครือข่ายที่ครอบคลุมมากกว่า 38 ประเทศ และมีสาขาย่อยในประเทศไทยมากถึง 91 สาขา จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือ และคุณภาพของมาตรฐานได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยแผนประกันที่หลากหลาย แต่ในส่วนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยมีเบี้ยขั้นต่ำราคาประมาณ 13,500 บาท โดยมีเครือข่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศไทยทั้งศูนย์บริการซ่อมรถยนต์และโรงพยาบาล เพื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน คุณก็จะได้รับความคุ้มครองและการช่วยเหลือได้ทันท่วงที

 

กรุงเทพประกันภัย

      สำหรับกรุงเทพประกันภัยเป็นบริษัทประกันรถยนต์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของบริการหลังการขาย ทั้งการเคลมที่รวดเร็วและการซ่อมที่ไม่ต้องรอนาน พร้อมด้วยรูปแบบประกันที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานรถยนต์ของผู้คนได้มากที่สุด เช่น ประกันรถยนต์เฉพาะรุ่นที่พร้อมบริการช่วยเหลือนอกสถานที่ สามารถเลือกทุนประกันเองได้ตามใจ เริ่มต้นที่ 100,000 บาท รวมถึงส่วนลดเบี้ยประกันพิเศษสำหรับผู้ที่มีประวัติขับรถดี เป็นต้น

 

เมืองไทยประกันภัย

      สำหรับเมืองไทยประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2475 นับว่าเป็นหนึ่งบริษัทประกันภัยของไทยที่มีความน่าเชื่อถือและมีความมั่นคงสูง โดยจุดเด่นของประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของเมืองไทยประกันภัยคือความครอบคลุมที่คุ้มครองความเสียหายตัวรถยนต์ ตั้งแต่อุบัติเหตุรถชนไปจนถึงไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ และการก่อการร้าย รวมทั้งคุ้มครองผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอกอีกด้วย

 

ธนชาตประกันภัย

      ปิดท้ายกันที่ ธนชาตประกันภัย บริษัทประกันภัยที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2540 แต่กลับใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทประกันภัยที่หลายคนรู้จักและเลือกใช้งานมากที่สุด ด้วยความโดดเด่นทั้งในเรื่องของบริการที่มีเจ้าหน้าที่คอยติดต่อง่าย สะดวก และรวดเร็ว รวมทั้งยังมีอู่ซ่อมในเครือมากกว่า 1,200 อู่ทั่วประเทศ จึงทำให้เรื่องการเคลมและการซ่อมไม่ต้องทำให้เจ้าของรถต้องรอนาน ซึ่งประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของธนชาตประกันภัยยังมีความคุ้มครองเงินชดเชยรายได้จากการรักษาตัวในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุวันละ 1,500 บาท (ไม่เกิน 30 วันต่อครั้ง) และชดเชยค่าเดินทางระหว่างรถยนต์เข้าอู่ซ่อมจากการชนกับยานพาหนะทางบกครั้งละ 1,500 บาท (ไม่เกิน 30 วันต่อครั้ง) รวมทั้งการบริการเคลมง่ายที่รวดเร็วผ่าน Line Service ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

สรุปประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี

      สุดท้ายนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความการเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี จะช่วยคลายความสงสัยให้กับผู้อ่านได้เป็นอย่างมาก และสามารถตัดสินใจได้ว่าประกันชั้น 1 ของบริษัทไหนที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้มากที่สุด รวมไปถึงมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมตามความต้องการของตัวเองได้ดีที่สุด เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้ตลอดการเดินทาง

 


เขียนโดย : SILKSPAN SPECIALIST
เผยแพร่วันที่ : 26/09/2023
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด