การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566


      ถ้าพูดถึงความเชื่อ คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกอย่างแน่นอน โดยเฉพาะความเชื่อเรื่องสีรถมงคล เรียกได้ว่าถึงแม้ไม่มีโอกาสจะได้ซื้อรถตามสีที่ต้องการ ก็ยังนำสติกเกอร์สีต่าง ๆ มาแปะที่รถ เช่น รถคันนี้สีแดง รถคันนี้สีดำ รถคันนี้สีเทา ตามสีรถถูกโฉลก

 

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 เสริมดวงตลอดปี

      ไหนใครกำลังจะวางแผนจะซื้อรถใหม่บ้าง ถ้ากำลังลังเลว่าจะเลือกสีรถเป็นสีไหนดี อ่านถูกบทความแล้ว เพราะเราจะมาพูดถึงความเชื่อเรื่องสีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ประจำปี 2566 ไม่ว่าคุณจะเกิดวันไหน มีสีรถมงคลที่เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน อย่ารอช้า มารับความเฮง ความปังกัน!

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด วันจันทร์

      คนเกิดวันจันทร์ สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ได้แก่ สีดำ ช่วยป้องกันเหตุร้ายขณะเดินทาง ,สีน้ำเงิน ช่วยเสริมเรื่องเสน่ห์มหานิยม ,สีฟ้า ช่วยเรื่องการงานให้ราบรื่น ,สีส้ม ช่วยเรื่องการเงิน ความมั่งคั่ง มั่นคง สำหรับสีที่ไม่แนะนำ ได้แก่ สีแดง หากเลี่ยงได้ ควรเลี่ยง เพราะสีแดงถือได้ว่าเป็นสีอัปมงคลสำหรับคนเกิดวันจันทร์

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด วันอังคาร

      คนเกิดวันอังคาร สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ได้แก่ สีดำ ช่วยเสริมพลังอำนาจในหน้าที่การงาน ,สีบรอนซ์ ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือ ดูมีภูมิฐานที่ดี ,สีทอง ช่วยป้องกันจากเหตุร้าย อันตราย ,สีแดง ช่วยเสริมเมตตามหานิยมจากการได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ สำหรับสีที่ไม่แนะนำ ได้แก่ สีขาว ,สีครีม ,สีเหลือง นำมาซึ่งความโชคร้าย

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด วันพุธ (กลางวัน)

      คนเกิดวันพุธกลางวัน สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ได้แก่ สีขาว ช่วยเสริมเรื่องเมตตามหานิยม ,สีม่วงแก่ ช่วยเสริมเรื่องบริวาร เสริมอำนาจ ,สีน้ำตาล ช่วยเสริมเรื่องลาภยศ ,สีเขียว ช่วยเสริมเรื่องการค้าขาย สำหรับสีที่ไม่แนะนำ ได้แก่ สีแสด ,สีชมพู ถือเป็นสีอัปมงคลของคนที่เกิดวันพุธกลางวัน

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด วันพุธ (กลางคืน)

      คนเกิดวันพุธกลางคืน สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ได้แก่ สีชมพู ช่วยเสริมเรื่องวาสนา บารมี ,สีแดง ช่วยเสริมเรื่องบริวาร ,สีดำ ช่วยเสริมเรื่องทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา ,สีน้ำเงิน ช่วยเสริมเรื่องเมตตามหานิยม สำหรับสีที่ไม่แนะนำ ได้แก่ สีทอง ,สีส้ม

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

 

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด วันพฤหัสบดี

      คนเกิดวันพฤหัส สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ได้แก่ สีขาว ช่วยเสริมเรื่องความน่าเชื่อถือ ,สีแดง ช่วยป้องกันอุบัติเหตุ ,สีเทา ช่วยเรื่องให้ศัตรู คู่แข่งแพ้พ่าย ,สีฟ้า ช่วยเสริมเรื่องความโชคดี สำหรับสีที่ไม่แนะนำ ได้แก่ สีดำ ,สีม่วง ,สีน้ำเงิน

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด วันศุกร์

      คนเกิดวันศุกร์ สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ได้แก่ สีทอง ช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรืองด้านการงาน ,สีเหลือง ช่วยเรื่องผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ,สีดำ ช่วยเรื่องขจัดคู่แข่งให้พ้นทาง ,สีน้ำตาล ช่วยเสริมเรื่องวาสนา สำหรับสีที่ไม่แนะนำ ได้แก่ สีเทา ,สีม่วง

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด วันเสาร์

      คนเกิดวันเสาร์ สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ได้แก่ สีแดง ช่วยเสริมเรื่องความน่าเชื่อถือ ,สีฟ้า ช่วยป้องกันอุบัติเหตุ ,สีเทา ช่วยเสริมเรื่องความโชคดี ,สีดำ ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลเรื่องโชคลาภ เสริมเสน่ห์ สำหรับสีที่ไม่แนะนำ ได้แก่ สีแสด ,สีเขียว

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด วันอาทิตย์

      คนเกิดวันอาทิตย์ สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ได้แก่ สีแดง ช่วยเสริมอำนาจวาสนา บริวารยำเกรง ,สีดำ ช่วยเสริมเรื่องการเงิน หยิบจับเป็นเงินเป็นทอง ,สีครีม ช่วยป้องกันเหตุร้าย ,สีทอง ช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม สำหรับสีที่ไม่แนะนำ ได้แก่ สีน้ำเงิน ,สีฟ้า

 

สรุปบทความ

      เรื่องสีรถถูกโฉลกเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเพียงเท่านั้น ควรใช้วิจารณญาณประกอบการตัดสินใจ ทั้งนี้เมื่อเราเชื่ออย่างไร การดำเนินชีวิตก็มักจะมีแนวโน้มไปตามนั้น เพราะฉะนั้นเชื่อในเรื่องที่ดี ย่อมดีกว่ากังวลในเรื่องร้าย ๆ หลังจากสนุกกับการเลือกสีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว อย่าลืมเสริมความป้องกันให้กับรถที่คุณรักโดยการเลือกทำประกันรถยนต์ กับบริษัทที่น่าเชื่อถือ สอบถามแพ็คเพจหรือเบี้ยประกันเพิ่มเติมได้ที่ SILKSPAN

 


เขียนโดย : SILKSPAN SPECIALIST
เผยแพร่วันที่ : 02/10/2023
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด