การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

ประกันภัยรถยนต์ ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุหนัก-เบาแค่ไหน บทความนี้มีคำตอบ


ประกันภัยรถยนต์ ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุหนัก-เบาแค่ไหน

         การขับขี่ และการอุบัติเหตุบนท้องถนนย่อมเป็นของคู่กัน ถึงแม้ทุกคนจะพยายามป้องกัน และหลีกเลี่ยงที่จะไม่อยากให้เกิดความเสียหายแล้ว ก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้อยู่ดี การมีประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยให้ความคุ้มครองคุณ และรถของคุณด้วยนั่นเอง

 

อุบัติเหตุ “หนัก” หรือ “เบา” แค่ไหนที่สามารถทำการเคลมประกันได้

 

อุบัติเหตุ “หนัก” หรือ “เบา” แค่ไหนที่สามารถทำการเคลมประกันได้

อุบัติเหตุ “เล็กน้อย”

         ถ้าเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยกับตัวคุณ ผู้โดยสาร หรือคู่กรณี เช่น คอเคล็ด หรือมีบาดแผลเล็กน้อย สามารถทำเรื่องเคลมได้ ถ้าหากความบาดเจ็บนั้นเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุที่คุณขับชน หรือถูกชน ประกันภัยรถยนต์คุ้มครองอย่างแน่นอน สามารถนำใบเสร็จของค่ารักษามาเบิกคืนได้ 

อุบัติเหตุ “รุนแรง”

         ถ้าเกิดอุบัติเหตุรุนแรง บาดเจ็บ ต้องไปโรงพยาบาล ในเบื้องต้นบริษัทประกันภัยที่เข้ามาช่วยดำเนินการในที่เกิดจะทำการประสานกับทางโรงพยาบาล เพื่อประสานในการรับรองค่ารักษาให้กับลูกค้า กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์เองก็คุ้มครองในส่วนของค่ารักษาพยาบาลด้วยเช่นกัน บริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียง และมีคุณภาพ มักมีโรงพยาบาลชั้นนำเกือบทั่วประเทศรับรอง โดยลูกค้าไม่ต้องการสำรองจ่ายก่อน 

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

 

อุบัติเหตุ “ถึงแก่ชีวิต”

         ถ้าเกิดอุบัติเหตุแล้วเกิดมีคนเสียชีวิต ให้รีบทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ประกัน เจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำ และวิธีการปฏิบัติในระหว่างการรอ แนะนำให้รอที่ที่เกิดเหตุ เพื่อรอแสดงตนกับพนักงานสอบสวน บริษัทจะรีบจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปโดยเร็ว

         หากเมื่อพนักงานสอบสวนทำการพิจารณาคดีแล้ว พบว่าฝ่ายเราเป็นฝ่ายประมาท และแจ้งข้อกล่าวหาเรา ก็ไม่ต้องตกใจ เพราะกรมธรรม์ประกันภัย จะให้ความคุ้มครองเรื่องการประกันตัวด้วยเช่นกัน เช่น ถ้าหากพนักงานสอบสวนแจ้งคดีอาญาว่าเราเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต เซอร์เวย์เยอร์ของบริษัทประกันภัยรถยนต์ของคุณจะนำหลักทรัพย์ไปประกันตัว หลังจากประกันตัวเสร็จ ประกันก็จะคอยดูแลคู่กรณี ผู้เสียหาย นัดหมายเพื่อเจรจาค่าเสียหาย ค่าสินไหม หรือค่าปลงศพ ตามแต่ทุนกรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครอง และจะให้บริการอย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้า และผู้เสียหายได้รับการคุ้มครองอย่างเป็นธรรม

         เพียงแค่คุณมี ประกันภัยรถยนต์ ก็จะสามารถทำให้คุณอุ่นใจ หายห่วงในยามที่เกิดอุบัติเหตุ เพราะคุณจะมีกรมธรรม์ประกันภัยที่คุณทำไว้ให้ความคุ้มครองตัวคุณ ผู้โดยสาร และคู่กรณีได้อย่างแน่นอน

         และถ้าคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ ขอแนะนำประกันรถยนต์ชั้น 1 จาก SILKSPAN ที่มีให้เลือกสรรกว่าจาก 20 บริษัทชั้นนำ เบี้ยเริ่มต้นเพียง 750 บาท/เดือน แถมยังมีบริการเสริมให้ความช่วยเหลือแบบฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงให้คุณได้อุ่นใจ ลองเข้ามาดูได้เลยที่… SILKSPAN

 


เขียนโดย : EcoMoney
เผยแพร่วันที่ : 20/10/2022
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด