การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

4 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเปลี่ยนจากประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+,3+ เป็นชั้น 1


4 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเปลี่ยนจากประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+,3+ เป็นชั้น 1

        หลายคนอาจเคยมีข้อสงสัยว่า หากทำประกันรถยนต์เป็นประกันชั้น 2, 3, 2+ หรือ 3+ ไปแล้วจะมีสิทธิ์เปลี่ยนกลับมาใช้ประกันชั้น 1 ได้อีกหรือไม่ วันนี้ SILKSPAN หาคำตอบนี้มาให้คุณแล้วค่ะ

 

เปลี่ยนประกันจากชั้น 2, 3, 2+ หรือ 3+ เป็นประกันชั้น 1 ได้จริงหรือ

        คำตอบคือ สามารถทำได้แน่นอน สำหรับคนที่เป็นเจ้าของรถ ก็ย่อมอยากให้รถยนต์ของคุณได้รับการคุ้มครองที่ดี สำหรับอัปเกรดประกันให้เป็นประกันชั้น 1 สามารถทำได้ แต่มีเงื่อนไขเล็กน้อย 4 ข้อ ที่รู้กัน

 

อายุ และสภาพรถ

1.อายุ และสภาพรถ

         โดยมากแล้ว บริษัทประกันภัยมักรับต่อประกันชั้น 1 ให้สำหรับรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 7-10 ปี และโดยมากมักไม่ได้คุ้มครองความเสียหายเดิมที่เกิดขึ้นกับรถก่อนมาต่อประกันชั้น 1 ดังนั้นแล้วก็อย่าลืมเช็กอายุ และสภาพรถก่อนการตัดสินใจด้วย

 

เช็กเบี้ยประกันที่สนใจก่อนประกันเดิมจะหมดอายุ

2.เช็กเบี้ยประกันที่สนใจก่อนประกันเดิมจะหมดอายุ

            สำหรับคนที่สนใจจะเปลี่ยนประกันรถมาเป็นประกันชั้น 1 ขอแนะนำว่าให้ทำการขอเช็กเบี้ยประกันรถกับทางบริษัทประกันเดิมดูก่อน เพื่อเช็กค่าทุนประกัน, ค่าเบี้ยประกัน รวมไปถึงความคุ้มครองต่างๆ ที่คุณจะได้รับ

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

 

เปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันจากหลากหลายที่

3.เปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันจากหลากหลายที่

            การเปรียบเทียบเบี้ยประกัน นอกจากจะทำให้คุณได้มีตัวเลือกมากขึ้นแล้ว ยังทำให้คุณสามารถเปรียบราคาเบี้ย และความคุ้มครองได้อย่างชัดเจน สามารถตัดสินใจได้อย่างชัดเจนอย่างมีข้อมูล ซึ่งสามารถเช็กได้ที่ www.silkspan.com ได้เช่น เรามีประกันชั้น 1 มาคุณเลือกกว่า 20 บริษัท สามารถศึกษาทำความเข้าใจ และเปรียบเทียบความคุ้มครองต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

 

ซ่อมรอยเก่าก่อนอัปเกรดเป็นประกันชั้น 1

4.ซ่อมรอยเก่าก่อนอัปเกรดเป็นประกันชั้น 1

         หากรถยนต์ของเรามีรอยแผลที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าเมื่อเราทำประกันชั้น 1 ตัวประกันก็ไม่สามารถครอบคลุมคุ้มครองในส่วนนี้ได้ ทางที่ดีที่สุด ขอแนะนำให้คุณทำการซ่อมเก็บแผลต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนรถ ไม่ว่าจะเป็น แผลเล็ก หรือแผลใหญ่ ก่อนการเปลี่ยนเป็นประกันชั้น 1 เพื่อจะได้ทำการคุ้มครองจากประกันชั้น 1 ได้อย่างเต็มที่ และไม่มีปัญหาเวลาเคลม

 

         เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนประกันจากชั้น 2, ประกันชั้น3 , ประกันชั้น2+, หรือ ประกันชั้น3+ มาเป็นประกันชั้น 1 ได้อย่างสบายใจ และได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ และถ้าหากต้องการเปรียบเทียบข้อมูลประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็สามารถเข้าเช็กได้ที่ SILKSPAN

 


เขียนโดย : EcoMoney
เผยแพร่วันที่ : 07/07/2022
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด