การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

บัตรประชาชนหายทำใหม่ง่ายนิดเดียว


บัตรประชาชนหายทำใหม่ง่ายนิดเดียว

      ตอนนี้ใครที่กำลังกังวลว่าบัตรประชาชนหาย ต้องทำอย่างไรดี บอกเลยว่าเลิกกังวลได้เลย เพราะยุคสมัยใหม่หน่วยงานรัฐพยายามนำระบบออนไลน์มาให้เราได้ใช้งาน เพื่อความสะดวกสบายในการใช้บริการต่าง ๆ โดยเฉพาะกับเหตุการณ์บัตรประชาชนหายเช่นกัน ซึ่งถ้ารู้ตัวแล้วว่าทำบัตรประชาชนหาย เรายังต้องแจ้งความบัตรประชาชนหายอยู่ไหม หรือถ้าต้องทำใหม่ในยุคนี้ ต้องเริ่มต้นอย่างไร ลองมาดูกัน

 

บัตรประชาชนหาย ต้องแจ้งความไหม

บัตรประชาชนหาย ต้องแจ้งความไหม

      ตอนนี้ยังต้องแจ้งความบัตรประชาชนหายอยู่ไหม ปัจจุบันถ้าทำบัตรประชาชนหาย ไม่ต้องแจ้งความแล้ว สามารถเตรียมเอกสารเพื่อยื่นทำบัตรประชาชนใหม่ได้ตามช่องทางที่สะดวก

 

บัตรประชาชนหาย ทำใหม่ได้ที่ไหนบ้าง

      บัตรประชาชนหาย ทำใหม่ได้ที่ไหนบ้าง คำตอบ คือ สำนักงานเขต, สำนักงานเทศบาล, สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง และที่ว่าการอำเภอ สามารถขอที่ไหนก็ได้ตามที่กล่าว ไม่จำเป็นต้องขอที่สำนักงานเขตตามทะเบียนบ้านแล้ว

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

 

บัตรประชาชนหาย ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

บัตรประชาชนหาย ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

      บัตรประชาชนหาย ต้องเตรียมเอกสารเบื้องต้นเป็น สำเนาทะเบียนบ้าน เอกสารที่มีรูปถ่ายของผู้ที่จะขอบัตร เช่น ใบขับขี่ ใบสุทธิ หรือพาสปอร์ต

 

บัตรประชาชนหาย ไม่มีทะเบียนบ้าน ทำอย่างไร

      บัตรประชาชนหาย ไม่มีทะเบียนบ้าน สามารถพาเจ้าบ้านในทะเบียน หรือเป็นบุคคลที่มีความน่าเชื่อถือ อายุเกิน 20 ปีบริบูรณ์ไปรับรองได้เช่นกัน

 

บัตรประชาชนหายซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้มั้ย

      บัตรประชาชนหายซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้มั้ย โดยส่วนใหญ่แล้วบริษัทประกันต้องการข้อมูลจากเอกสารบัตรประชาชน เพื่อใช้ในการยืนยันข้อมูลสมัครทำประกัน ดังนั้นถ้าบัตรประชาชนหาย คุณควรทำใหม่ไว้ให้เรียบร้อยก่อนสมัครประกันรถยนต์

 

ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ SILKSPAN คุ้มกว่า

      ส่วนใครที่ต้องการสมัครประกันรถยนต์โดยที่มีเอกสารพร้อมอยู่แล้ว สามารถติดต่อสอบถาม SILKSPAN โดยตรงได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-392-5500 หรือไลน์แอด @SILKSPAN ซึ่งถ้าคุณต้องการประกันที่เหมาะสมกับรถใหม่ ขอแนะนำให้เลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่เรามีพร้อมให้บริการ เพราะมีค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 750 บาท/เดือนเท่านั้นเอง

 


เขียนโดย : SILKSPAN SPECIALIST
เผยแพร่วันที่ : 23/10/2023
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด