การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

อัปเดต 8 รถหรู มาแรงรุ่นฮิตปี 2023 รุ่นไหนน่าจับจองบ้าง


      สำหรับใครที่ใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของรถหรูอย่างรถสปอร์ต หรือสปอร์ตคาร์ พลาดไม่ได้กับคอนเทนต์นี้ เราได้รวบรวม 8 รถหรูตัวท็อปสุดฮอต ด้วยเครื่องยนต์ที่แรง อัตราเร่งสูง การทรงตัวเป็นเลิศ เรียกได้ว่ามาแรงแซงทุกคัน เริ่มต้นราคาเบา ๆ ไปจนถึงระดับรถหรู ราคาแพง

 

รวม 8 รถหรู ราคาแพง รุ่นฮิต

      รถหรูสุดฮิตแบรนด์ไหนจะตรงใจคุณ กับรถสปอร์ต ที่ขึ้นชื่อเรื่องสมรรถนะรถสูง โดดเด่นเรื่องภาพลักษณ์ โดยมีการออกแบบพิเศษให้ดูทันสมัย ดูมีคลาส ทั้งภายในและภายนอก มาเลือกรถที่ใช่ ฟังก์ชันที่ชอบ กับ  8 รถหรู ราคาแพง รุ่นไหนน่าจับจองบ้าง ไปดูกันเลย

1. BMW 220i Gran Coupe M Sport 2023

      เริ่มต้นจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง BMW ที่ไม่ว่าใครที่ได้ลองขับ จะสามารถสัมผัสได้ถึงความเรียบหรู ดูแพง ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของผู้ใช้รถดูดีขึ้นอีกระดับ สำหรับรถรุ่นเล็กอย่าง BMW 220i Gran Coupe M Sport 2023 ขนาดกะทัดรัด ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว เหมาะสำหรับขับในเมืองได้อย่างชิล ๆ

2. Aston Martin Vantage Roadster

      เรียกได้ว่าใครเห็นต้องหยุดมองเลยทีเดียวกับรถหรูอย่าง Aston Martin Vantage Roadster ปลุกความเป็นนักล่าในตัวคุณ มีรูปลักษณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่เป็นสายเปิดประทุนเท่ ๆ พลาดไม่ได้กับรถหรูคันนี้

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

 

3. MINI Hatch Cooper S Resolute Edition

      รถหรูราคาจับต้องได้ เริ่มต้น สองล้านนิด ๆ เอาใจสายหวานกันบ้างกับ MINI Hatch Cooper S Resolute Edition คงคอนเซ็ปรถขนาดกะทัดรัด มองกี่ครั้งก็น่ารักจนใจเจ็บ แต่รุ่นนี้เพิ่มการดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวมากขึ้น เป็นที่น่าจับจ้องเลยทีเดียว

4. Audi Q3

      ส่งไม้ต่อให้กับ Audi Q3 มาพร้อมกับการดีไซน์หรูหรา แต่ไม่ดูเยอะจนเกินไป ให้ความรู้สึกมั่นคง ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว เพราะด้วยขนาดรถที่กำลังพอดี ประตูด้านหลังเปิดได้กว้าง เหมาะสำหรับขับขี่ในเมือง

5. Bentley Flying Spur

      สำหรับรถหรู ซีดานสี่ประตู แนะนำรุ่นนี้เลย Bentley Flying Spur เป็นหนึ่งในรุ่นที่มีการออกแบบพิเศษเฉพาะตัว โดยมีการตกแต่งเฉพาะในหลายจุด ทั้งภายในและภายนอก ส่งผลให้รูปลักษณ์โดยรวมโดดเด่นขึ้น

6. Maserati MC20 Cielo

      ถ้าพูดถึงรถหรูราคาแพงระดับตำนาน จะไม่พูดถึง Maserati ได้อย่างไร กับรถซูเปอร์คาร์รุ่นล่าสุดอย่าง Maserati MC20 Cielo มาพร้อมเทอร์โบชาร์จพละกำลังสูง อัตราเร่งถึงใจ เอาใจคนชื่นชอบความเร็ว ให้ความรู้สึกทั้งสวยและเท่ในคัน ๆ เดียว

7. Mercedes-EQB 250 AMG Line

      เรียกได้ว่าล็อตแรกที่จำหน่าย Sold out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับแบรนด์ Mercedes-Benz ที่ได้ครองใจผู้ใช้รถมายาวนาน โดยรถหรูรุ่นล่าสุดอย่าง Mercedes-EQB 250 AMG Line ก็ไม่ทำให้ผู้คนผิดหวัง กับขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ 100%

8. Rolls Royce Cullinan

      ขอปิดท้ายด้วยแบรนด์ Rolls Royce รถหรูสุดคลาสสิค มองกี่ครั้งไม่มีเบื่อ สำหรับ Rolls Royce Cullinan ที่จะมาพูดถึงเป็นรถ SUV รุ่นแรกของค่าย ผสมผสานความหรูหรากับความสามารถในการลุยไว้ในคันเดียว

 

สรุปบทความ

      เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 8 รถหรูสุดว้าวจากแบรนด์ชั้นนำยอดนิยม สวย เท่ หรูหราสมค่ำร่ำลือกันเลยทีเดียว แนะนำสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถหรูราคาแพง อย่าลืมมอบความคุ้มครองสูงสุดให้กับรถหรูของคุณกับประกันรถยนต์ชั้น 1  ที่พร้อมดูแลทั้งคุณและรถของคุณ

 


เขียนโดย : SILKSPAN SPECIALIST
เผยแพร่วันที่ : 02/10/2023
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด