การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

ดื่มน้ำเปล่าก็ช่วยลดน้ำหนักได้


ดื่มน้ำเปล่าก็ช่วยลดน้ำหนักได้

เดี๋ยวนี้มีอาหารเสริม และวิตามินต่างๆ ที่อวดสรรพคุณกินแล้วไม่อ้วน แถมช่วยลดน้ำหนักออกมามากมาย แต่รู้หรือไม่ว่า วิธีง่ายกว่านั้นมากๆ คือแค่กินน้ำเปล่าธรรมดานี่เอง

มีการทดลองมากมายที่ลงความเห็นตรงกันว่าการดื่มน้ำเปล่าช่วยลดน้ำหนักได้ ในแง่ของการใช้พลังงานในผู้ใหญ่เวลานั่งพักเฉยๆ พบว่าหลังจากดื่มน้ำเปล่า 10 นาที ร่างกายมีการใช้พลังงานเพิ่มขึ้นถึง 24-30% นานถึง 60 นาทีทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการทดลองในผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกินอีกด้วย การทดลองนี้ให้ผู้หญิงที่ร่วมการทดลองใช้ชีวิตตามปกติ เพียงแค่ให้ดื่มน้ำมากกว่า 1 ลิตรต่อวันในระยะเวลา 12 เดือน ผลการทดลองพบว่า ผู้ร่วมการทดลองสามารถลดน้ำหนักได้เพิ่มขึ้น 2 กิโลกรัมจากน้ำหนักที่ลดปกติ เพราะการดื่มน้ำเปล่าเพียงแค่ครึ่งลิตร ก็ช่วยเผาผลาญได้ 23 แคลอรี่ หนึ่งปีก็เท่ากับเผาผลาญไป 17,000 แคลอรี่ทีเดียว

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการทดลองโดยการดื่มน้ำเย็น พบว่าร่างกายต้องใช้พลังงานมากกว่าปกติเพื่อทำให้น้ำอุ่นเท่ากับอุณหภูมิร่างกาย เห็นได้จากการศึกษาโดยให้เด็กที่มีน้ำหนักตัวเกินและมีอาการเบาหวานดื่มน้ำเย็น ผลที่ได้ก็คือ ร่างกายมีการใช้พลังงานมากขึ้นถึง 25%

นี่แค่ผลการทดลองจากการดื่มน้ำเปล่าเพียงอย่างเดียว ลองคิดดูว่าถ้าคุณปรับเปลี่ยนการกิน และออกกำลังกายเพิ่มขึ้น หุ่นของคุณก็สามารถกลับมาดูดีได้ไม่ยากเลย

 


เขียนโดย : SILKSPAN ADVISOR
เผยแพร่วันที่ : 09/06/2021
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด