การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

รวมแหล่งจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ ซื้อที่ไหนได้บ้าง


      การที่มีรถยนต์ก็เปรียบเสมือนการมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่ม เมื่อเสียหรือชำรุดก็จำเป็นต้องซ่อมแซม แต่บางครั้งการนำรถเข้าศูนย์บริการ อาจใช้เวลานานในการรอคิวซ่อม แต่ข้อดีคือสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการจากผู้เชี่ยวชาญและได้รับอะไหล่แท้จากศูนย์ ดังนั้นเมื่อมีเวลาจำกัดผู้คนจึงหันมาใช้บริการร้านอะไหล่รถยนต์แทน โดยบทความนี้ได้รวบรวมร้านอะไหล่รถยนต์ ใกล้ฉัน ที่น่าเชื่อถือ และมีมาตรฐาน

 

แหล่งจำหน่ายอะไหล่รถยนต์มีที่ไหนบ้าง

      สำหรับแหล่งจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ที่น่าเชื่อถือ และได้รับการยอมรับแล้วว่าจำหน่ายอะไหล่รถคุณภาพชั้นดี หากรถเสีย หรืออะไหล่ชำรุดแนะนำร้านอะไหล่รถยนต์ ใกล้ฉันทั้ง 5 แหล่งนี้ ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่นได้เลย

1. Automart

      ร้านยอดนิยมย่านปทุมธานี จะเป็นร้านไหนไปไม่ได้ ต้องร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ Automart เท่านั้น ขายอะไหล่และอุปกรณ์รถยนต์ทั้งสำเร็จรูปและ DIY มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 100,000 ชิ้น เรียกได้ว่าไม่ว่าต้องการอะไหล่ ชิ้นส่วน หรืออุปกรณ์รถยนต์แบบไหน มาที่นี่ครบจบ ปิดจ็อบได้เลย

ที่ตั้ง : ทางคู่ขนาน ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี

วันเวลาทำการ : ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 9.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 02 087 0077

2. GP Auto Parts

      ต่อด้วยร้านที่สองย่านถนนวิภาวดีรังสิต เป็นร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ดั้งเดิมเปิดมาแล้วถึง 42 ปี ด้วยประสบการณ์และความนิยมรับรองได้เลยว่าจำหน่ายเฉพาะอะไหล่รถยนต์แท้เท่านั้น ไม่ว่าจะแบรนด์ ISUZU ,TOYOTA ,CHEVEOLET ,FORD ,MAZDA และแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมาย แถมราคาเป็นกันเองด้วย

ที่ตั้ง : ถนนวิภาวดีรังสิต ซอย 50 เลยโรงพยาบาลวิภาวดี กรุงเทพฯ

เวลาทำการ : วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 8.30-17.30 น. ปิดวันอาทิตย์

เบอร์โทร : 02 941 1222

3. คลองถมเซ็นเตอร์

      ขอเอาใจคนย่านคลองถมกันบ้าง ร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ คลองถมเซ็นเตอร์ ถือว่าเป็นแหล่งขายอะไหล่รถขนาดใหญ่ มีพร้อมทั้งอะไหล่มือหนึ่งและมือสอง รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถอีกมากมาย การันตีเรื่องคุณภาพและราคาที่ย่อมเยา

ที่ตั้ง : ถนนวรจักร บริเวณแยกวรจักรและแยกเอส เอ บี ,เจริญกรุง โด หรือนั่ง MRT ลงสถานีสามยอด

เวลาทำการ : ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 02 222 1100

4. เซียงกง บางนา

      แหล่งรวมจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ย่านบางนา ร้านเซียงกง บางนา เรียกได้ว่ามีอะไหล่หลายสัญชาติไม่ว่าจะแบรนด์รถยุโรปไปจนถึงรถญี่ปุ่น จะซื้อแบบครบชุด หรือแยกส่วน ก็สามารถจัดสรรได้ รวมทั้งอะไหล่ช่วงล่างหรืออะไหล่ภายในรถก็มีทุกรูปแบบ

ที่ตั้ง : จากแยกบางนา ร้านจะอยู่ทางขวามือ ขับไปทางแยกกิ่ง ขึ้นสะพานกลับรถบนทางยกระดับกม.12

เวลาทำการ : เปิดตลอดเวลา

เบอร์โทร : 099 034 8777

5. ตลาดพูนทรัพย์ ปทุมธานี

      แหล่งจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ ใกล้ฉัน ที่สุดท้าย ขอแนะนำย่านปทุมธานี นอกจากจะเด่นในเรื่องจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ อุปกรณ์แต่งรถแบบครบครันทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ ยังเป็นแหล่งรวบรวมอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องเสียงหลากหลายรูปแบบ เรียกได้ว่ามาที่นี่ เหมือนนำรถมาแปลงโฉมใหม่เลยทีเดียว

ที่ตั้ง : จากรังสิตเข้าทางตลาดพูนทรัพย์

เวลาทำการ : ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 02 979 6930

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

 

การเลือกแหล่งจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ต้องดูจากอะไรบ้าง

      การเลือกอะไหล่ให้กับรถยนต์ ก็เปรียบเหมือนกับการที่เราเลือกอะไหล่ให้กับตัวเราเอง หากไม่มีคุณภาพ ก็จะส่งผลกระทบต่อภาพรวม ทำให้รถยนต์เสียบ่อยครั้ง เสียทั้งเงินและเวลา ดังนั้นการเลือกแหล่งจำหน่ายอะไหล่รถยนต์จึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยสามารถเลือกได้จากชื่อเสียง ความนิยม ประสบการณ์ และความหลากหลายในการจำหน่ายของอุปกรณ์รถ อะไหล่รถ เพราะสามารถบ่งบอกได้ถึงความรู้ ความใส่ใจของแหล่งจำหน่ายอะไหล่รถยนต์นั้น ๆ แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์เรื่องรถมากนัก แนะนำให้ปรึกษาแหล่งซ่อมรถ แหล่งจำหน่ายอะไหล่รถ กับบริษัทประกันรถยนต์ ที่ได้ทำไว้ จะมีเจ้าหน้าที่คอยเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณ

 


เขียนโดย : SILKSPAN SPECIALIST
เผยแพร่วันที่ : 29/09/2023
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด