การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

รวมร้านล้างรถใกล้ฉัน พื้นที่กรุงเทพ


        สำหรับคนรักรถ การที่เห็นรถสะอาดเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา สามารถช่วยเพิ่มความสุขได้อย่างไม่รู้ตัว แต่บางครั้งด้วยเวลาอันจำกัด ทำให้ดูแลรถได้ไม่ดีเท่าที่ควร จะดีกว่าไหม หากมีคนช่วยแบ่งเบาภาระในเรื่องนี้ เพื่อที่เราจะได้นำเวลาไปทำอย่างอื่น และปล่อยให้เรื่องดูแลรถเป็นหน้าที่ของเรา

 

6 ร้านล้างรถใกล้ฉัน สะอาดเหมือนได้รถใหม่

      แจกพิกัดรวมร้านล้างรถใกล้ฉัน ที่คัดสรรมาแล้วว่า สามารถช่วยดูแลรถให้ดูสะอาด เหมือนใหม่ ได้ทุกเวลา โดยการบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะล้าง อัด ฉีด ดูดฝุ่น ขัดเงา เคลือบเงา จากมืออาชีพในเรื่องการดูแลรถ หากคุณเป็นคนพื้นที่กรุงเทพ และรักรถเป็นชีวิตจิตใจ ห้ามพลาดบทความนี้!

1. Wizard Auto Care

      ด้วยประสบการณ์ที่เปิดร้านล้างรถมามากกว่าสิบปี เชื่อว่าทุกคนคงคุ้นกับชื่อ Wizard Auto Care กันมาบ้าง เป็นร้านล้างรถที่มีการบริการแบบทันสมัย โดยเครื่องล้างรถอัตโนมัติ และเครื่องล้างแอร์ด้วยกล้องไมโครแคม อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญ ก็คือ การเลือกใช้น้ำยาล้างรถที่เหมาะสมเฉพาะส่วน ทำให้รถดูสะอาดและเงางามได้นาน

ที่ตั้ง : มากกว่า 50 สาขา ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล

ช่องทางติดต่อ : facebook.com/wizard.auto.care.club

โทร : 080 991 2293

เปิด/ปิดทำการ : ทุกวัน 8.00-19.00 น.

2. 24 Hours Carwash

      เป็นอีกหนึ่งร้านล้างรถใกล้ฉัน พื้นที่กรุงเทพ ที่มีจุดเด่นคือ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่มีตารางการทำงานที่ไม่ชัดเจน มีการให้บริการที่หลากหลาย เช่น ล้างรถภายนอก ,ล้างรถทั้งภายในและภายนอก ,ขัดสีรถ ,พ่นยาฆ่าเชื้อ และบริการอื่น ๆ โดยจะได้รับการบริการจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

ที่ตั้ง : ตรงข้ามบุญถาวรเกษตร-นวมินทร์

ช่องทางติดต่อ : บริการล้างรถ 24 ชม. 24Hours Carwash

โทร : 097 004 4978

เปิด/ปิดทำการ : ทุกวัน 24 ชั่วโมง

3. 888 Car Wash Express

      สำหรับใครที่เร่งรีบ อยากล้างรถ ในเวลาที่จำกัด แนะนำ ร้านล้างรถใกล้ฉัน 888 Car Wash Express จุดเด่น คือ การบริการรวดเร็วที่มาพร้อมคุณภาพ รับทำความสะอาดทั้งรถเล็กและรถใหญ่ ในราคาสุดย่อมเยา

ที่ตั้ง : 6 สาขา ได้แก่ เพชรเกษม 77 แยก 4-7 ,อนามัยงามเจริญ ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านสินทวีการ์เดนท์ 3 ,วัดทองธรรมิการาม สมุทรสาคร ,ประชาอุทิศ 33 ,บางพลี ซ.วัดหลวงพ่อโต (Pop clean)  และอุดมเดช หน้าหมู่บ้านทานตะวัน

ช่องทางติดต่อ : 888 Car Wash Express ตู้ล้างรถหยอดเหรียญ 24 ชม

โทร : 090 228 2283

เปิด/ปิดทำการ : ทุกวัน 24 ชั่วโมง

4. BeClean Car Detailing

      ใครอยู่ย่านบางกะปิ ห้ามพลาดกับร้านล้างรถใกล้ฉัน ที่มาพร้อมฟังก์ชันการดูแลรถแบบครบครัน ไม่ว่าจะบริการล้างรถคุณภาพ ,ติดฟิล์มกรองแสง ,ติดฟิล์มกันรอย ,เคลือบแก้วเกรดพรีเมี่ยม เรียกได้ว่าฝากรถไว้กับ BeClean Car Detailing ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง : 44/11 ซอยกรุงเทพกรีฑา 7 ถนนกรุงเทพกรีฑา

ช่องทางติดต่อ : https://www.facebook.com/BeCleanCarDetailing44/?locale=th_TH

โทร : 081 112 2545

เปิด/ปิดทำการ : ทุกวัน 8.00-18.30 น.

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

 

5. Washaway Car Care

      นอกจากคุณภาพจากการบริการล้างรถที่เป็นเลิศแล้ว จุดเด่นของ Washaway Car Care คือ การเลือกน้ำยาเคลือบเซรามิกเกรดพรีเมี่ยม ทำให้รถดูฉ่ำเงาอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังป้องกันคราบสี คราบฝุ่น และกันรอยได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้มีลูกค้าประจำเป็นจำนวนมาก

ที่ตั้ง : 6/1 ถนนราชพฤกษ์

ช่องทางติดต่อ : https://www.facebook.com/washawayclub/

โทร : 094 532 9556

เปิด/ปิดทำการ : ทุกวัน 9.00-20.30 น.

6. The Wink Car Care

      ร้านล้างรถใกล้ฉัน ย่านพระรามเก้า มาพร้อมการบริการดูแลรถแบบครบวงจร ตั้งแต่ล้างรถ ,ล้างสี ,ดูดฝุ่น ,ลบรอย รวมทั้งดูแลรถภายในทั้งหมด ถ้าเรื่องความสะอาด The Wink Car Care ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง : พระราม 9 ซอย 41 ด้านหลังเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ช่องทางติดต่อ : facebook.com/thewinkcarcare

โทร : 089 525 7145

เปิด/ปิดทำการ : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

 

สรุปบทความ

      เพราะพื้นที่ในกรุงเทพมีจำกัด ทำให้หลายคนอาจไม่สะดวกที่จะล้างรถภายในบริเวณพื้นที่บ้านของตัวเอง และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ เราจึงได้รวบรวม ร้านล้างรถใกล้ฉันทั้ง 6 พิกัดยอดนิยม ไม่ว่าจะอยู่ย่านไหนในกรุงเทพ อย่าลืมไปใช้บริการพิกัดที่ล้างรถใกล้ฉันที่ได้แนะนำไป ที่สำคัญนอกจากจะดูแลรถให้สะอาด เหมือนใหม่แล้ว อย่าพลาดที่จะเพิ่มความคุ้มกันภัยในเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนน ด้วยการทำประกันรถยนต์ ที่มีความคุ้มครองสูงสุด พร้อมกับเบี้ยประกันที่เหมาะสม

 


เขียนโดย : SILKSPAN SPECIALIST
เผยแพร่วันที่ : 02/10/2023
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด